[PC] Blood and Bacon | Làm gỏi xác sống lợn

AowVN y1AM

Tên Game: Blood and Bacon

Thể loại: ONLINE | Gore, Funny, Multiplayer, Shooter, Action,...

Sản Xuất và Phát Hành: Big Corporation & Grunge Games LTD

Yêu Cầu Cấu Hình: Nhấn đây để xem

Tình Trạng: 100% đã check có thể chơi được.

(AowVN.org) Blood and Bacon - Blood and Bacon là một game bắn súng nhiều người chơi hoặc mình bạn chơi cũng được, đưa bạn những trang bị vũ khí hạng nặng đấu với những xác sống lợn chết chóc khi bạn cố gắng tàn sát chúng qua hơn 100 cấp độ điên loạn và xương sụn co giật. Ở các cấp độ ngày và đêm, bạn sẽ phải đối đầu với 25 loại kẻ thù và nhiều trùm, như quái vật lợn khổng lồ được đặt tên trìu mến là 'Princess Blubbergut' và các trùm nhỏ cứ sau 10 ngày khi bạn khám phá, bắn và chạy trốn để bảo toàn mạng sống trước sự tấn công của những con xác sống lợn. Trò chơi phân phối các vật phẩm nhặt được một cách sáng tạo thông qua máy xay thịt, từ chính những con lợn mà bạn giết. Hộp đạn, Adrenaline, Lựu đạn, Tên lửa và các chất tăng cường kỳ lạ khác.



Tự hào với hơn 15 giờ chơi và khả năng chiến đấu với hơn 500 lợn xác sống đáng kinh ngạc cùng một lúc, "Blood and Bacon" có vẻ sẽ mang đến nhiều sự phấn khích trong chuồng trại hơn cả những gì bạn có thể làm với xương đùi bị cắt đứt của Old MacDonald !!


Hướng dẫn cài game:

LƯU Ý: Dù là game online nhưng mình vẫn chưa biết cách fix online nên chỉ chơi được 1 mình thôi nha. Còn muốn chơi online thì hãy mua game vì game cũng chỉ có 15K thôi á. 

  • Giải nén với mật khẩu aowvn.org
  • Mở "SIMPLEX.EXE" để cài game. Cài game vào ổ nào tùy bạn và "Install! > Yes x2". Rồi nhấn vào "BloodandBacon.exe" để chơi

 Mua game: Tại đây